Open Large Modal
×
หน้าแรก
ข้อมูลเทศบาล
ข้อมูลเทศบาล
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
อำนาจหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนพัฒนา
ยุทธศาสตร์
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
รายงานติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
การจัดซื้อจัดจ้าง
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภาเทศบาล
พนักงานและเจ้าหน้าที่
เว็บไซต์ อปท. ในจังหวัด
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจาก Facebook
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท. จังหวัดนครสวรรค์
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฏิทินกิจกรรมหน่วยงาน
รางวัลแห่งความสำเร็จ
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรมจาก Facebook
วิดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
ข้อมูลเชิงสถิติ
รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบาย
หนังสือราชการของเทศบาล
วารสารเทศบาล E-book
คู่มือการปฏิบัติงาน
ขั้นตอนการให้บริการ
คู่มือสำหรับประชาชน
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
แผนป้องกันและปราบปรามทุจริต
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต
มาตรฐานกําหนดตําแหน่งข้าราชการและพนักงานส่วนท้องถิ่น
ITA 2566
ITA 2567
ITA 2568
หน่วยตรวจสอบภายใน
ตรวจสอบภายใน
การบริหารจัดการความเสี่ยง
การควบคุมภายใน
การบริหารทรัพยากรบุคคล
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่รัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
ติดต่อเรา
ติดต่อเรา
ติดต่อเทศบาล
สถานที่ตั้งเทศบาล
คำถามที่พบบ่อย
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แจ้งเรื่องราวร้องเรียนการทุจริต
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาในเทศบาล
กระดานสนทนาในเครือข่าย
E-Services
จองห้องประชุมออนไลน์
ยื่นคำร้องออนไลน์
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) 2567
ตัวชี้วัดที่ 9
การเปิดเผยข้อมูล
ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล ประกอบด้วย 5 ตัวชี้วัดย่อย ดังนี้
9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
1.โครงสร้างองค์กร
2.ข้อมูลผู้บริหาร
3.อำนาจหน้าที่
4.ข้อมูลการติดต่อ
การประชาสัมพันธ์
5.ข่าวประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
6.Q & A
9.2 การบริหารงานและงบประมาณ
ผลการดำเนินงานและงบประมาณ
7.แผนยุทธศาสตร์และแผนพัฒนาหน่วยงาน
8.แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
9.รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
10.คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
การให้บริการและการติดต่อประสานงาน
11.คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
12.ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
13.E-Service
9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง
14.รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
15.ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
16.ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
17.รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
18.แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
19.รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
20.ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
21.การขับเคลื่อนจริยธรรม
9.5 การส่งเสริมความโปร่งใสการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การจัดเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
22.แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
23.ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
24.ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
25.การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ตัวชี้วัดที่ 10
การป้องกันการทุจริต ประกอบด้วย 2 ตัวชี้วัดย่อย ดังนี้
10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน
นโยบาย No Gift Policy
26.ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
27.การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
28.รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
29.รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
30.การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
31.รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
10.2 การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
แผนป้องกันการทุจริต
32.แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
33.รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
34.มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
35.รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน